TIN MỚI

Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Tiện ích Căn hộ Gold Season 47 Nguyễn Tuân

hiện đại, sang trọng nhưng thân thiện mang môi trường là tôn chỉ tăng trưởng  Bán căn hộ Gold Season của TNR Holdings . mọi những hệ thông trong tòa nhà đều được chủ đầu tư đặc trưng chú trọng trong khâu bề ngoài nhằm bảo vệ môi trường tự dưng và cả môi trường sống cho cư dân của dự án. bề ngoài cảnh quan tối ưu, tinh tế luôn đảm bảo nguồn gió và ánh sáng trùng hợp tới từng căn hộ. Bể bơi nhân tạo rộng hơn 400m2 được bề ngoài nằm chính giữa hai khối tháp như một hồ điều hòa thu nhỏ, sở hữu tác dụng “giảm nhiệt” đem đến không gian sống thoáng đãng và bầu không khí trong lành.


Thấu hiểu được giá trị vô hạn của thể tích xanh trong cuộc sống hiện đại, nhà tăng trưởng dự án đã quyết định dành trọn dung tích bốn tầng để kiến tạo nên những khu vườn đích thực. Đi theo xu hướng kiến trúc phát triển bền vững có môi trường, lối kiểu dáng giao hòa trùng hợp với cảnh quan của  Bán dự án Gold Season không chỉ tạo nên sự kết hợp trong kiến trúc, mà còn đem đến môi trường sống xanh hoàn hảo cho chủ nhân tương lai.

ko kể các chi tiết “xanh”, những cư dân còn được tận hưởng hệ thống tiện ích lý tưởng. với 8 tầng đế làm cho trung tâm thương mại và 5 tầng hầm để xe, dự án cung ứng hơn 1200 chỗ đỗ ô tô và sắp 4000 chỗ để xe máy, đảm bảo đáp ứng tuyệt đối nhu cầu của những gia đình tương lai. bên cạnh ấy, các tiện ích đạt chuẩn chất lượng cao như bể bơi, phòng tập thể thao đa năng, spa, trường dòng giáo … cũng góp phần xây dựng  Chung cư Gold Season Thanh Xuân thành một quần thể khép kín sở hữu đầy đủ tiện nghi cho một cuộc sống văn minh và chất lượng.

Đăng nhận xét