TIN MỚI

Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2015

Thông tin chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân ngày 13/12/2015

Bán căn hộ Gold Season

Chung cư Gold Season Hà Nội nằm ở vị trí trung tâm quận nội thành quận Thanh Xuân, Hà Nội, ở tâm điểm các trục đường huyết mạch của thành phố, Gold Season là 1 "mùa vàng" phồn thịnh và may mắn, tiên tiến & sang trọng, phong cách & thanh lịch, thịnh vượng & bền vững, là biểu tượng về 1 cuộc sống hội tụ toàn bộ các giá trị tinh hoa nhất.
có thời trang đẳng cấp đầy ắp hơi thở thời đại và khác biệt hoàn toàn so sở hữu đa số dự án kế bên, chung cư Gold Season là tổ hợp nhà ở, văn phòng, dịch vụ dành cho người thành thị năng động, yêu thiên nhiên và cuộc sống. Trải nghiệm giá trị của cuộc sống tiên tiến, xuất sắc sở hữu tổ hợp khu trung tâm thương mại – dịch vụ – Gold Season Hà Nội, dự án bất động sản do TNR Holding Việt Nam khiến chủ đầu tư.

Vị trí Chung cư Gold Season 47 Nguyễn Tuân

Dự án Gold Season 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội tọa lạc tại 47 Nguyễn Tuân quận Thanh Xuân, một vị trí rất tiện dụng cho giao thông di chuyển mang cơ sở hạ tầng điện đường trường trạm gần như và hiện đại hàng đầu thủ đô. Được coi là vị trí vàng của quận Thanh xuân, nằm tại cửa ngõ nối giữa con đường Nguyễn Trãi và Lê Văn Lương. sở hữu vị trí là trung tâm quận Thanh Xuân cần người dùng tìm căn hộ tại dự án 47 Nguyễn tuân – sẽ được hưởng trọn vẹn những liên kết vùng đầy đủ tiện ích nhất, trường dòng giáo , tiểu học, trung học, đại học chỉ bí quyết với vài chục đến vài trăm mét, chợ Nhân Chính, Big c…Vị trí chung cư goldsky city mang hàng loạt các khu tòa chung cư hiện đại sắp kề khiến cho nâng cao cảnh quan và sự tiên tiến như: thăng long 1, hapulico, royal city, golden land…. đặc biệt vị trí Bán chung cư Gold Season vô cùng sắp có điểm bắt tàu điện trên không dọc đường Nguyễn Trãi, chắc chắn sẽ khiến nâng cao giá trị của khu căn hộ hạng sang và đồng bộ nhất quận Thanh Xuân.

Quy mô Chung cư Gold Season 47 Nguyễn Tuân

Tên dự án: Gold Season
Tổng diện tích Gold Season Apartment: 22,371 m2
Mật độ xây dựng: 36,4%
Bán chung cư Gold Season bao gồm 4 tòa tháp:
Tòa Summer 1&2 chung khối đế cao 35 tầng
Tòa Autumn cao 35 tầng
Tòa Spring cao 27 tầng
Mật độ cây xanh trên tổng dự án: đất vườn hoa cây xanh 1616m2
Số lượng tầng hầm: 2 tầng hầm, tổng khoảng trống đỗ xe của 2 tầng hầm 31,040 m2
Chủ đầu tư: nhà hàng cổ phần bất động sản Mùa Đông-VID

Tiện ích Dự án Gold Season 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

hiện đại, sang trọng nhưng thân thiện sở hữu môi trường là tôn chỉ tăng trưởng Căn hộ Gold Season Hà Nội của TNR Holdings . toàn bộ những hệ thông trong tòa nhà đều được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng trong khâu mẫu mã nhằm bảo vệ môi trường khi không và cả môi trường sống cho cư dân của dự án. kiểu dáng cảnh quan hợp lý, tinh tế luôn đảm bảo nguồn gió và ánh sáng ngẫu nhiên đến từng căn hộ. Bể bơi nhân tạo rộng hơn 400m2 được mẫu mã nằm chính giữa hai khối tháp như một hồ điều hòa thu nhỏ, có tác dụng "giảm nhiệt" đem lại không gian sống thoáng đãng và bầu ko khí trong lành.
Thấu hiểu được giá trị vô hạn của diện tích xanh trong cuộc sống tiên tiến, nhà phát triển dự án đã quyết định dành trọn diện tích bốn tầng để kiến tạo buộc phải các khu vườn đích thực. Đi theo xu hướng kiến trúc tăng trưởng bền vững mang môi trường, lối bề ngoài giao hòa khi không có cảnh quan của Dự án Gold Season 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội ko chỉ tạo cần sự hài hòa trong kiến trúc, mà còn mang đến môi trường sống xanh xuất sắc cho chủ nhân tương lai.
ko kể những chi tiết "xanh", các cư dân còn được tận hưởng hệ thống tiện ích hoàn hảo. với 8 tầng đế làm cho trung tâm thương mại và 5 tầng hầm để xe, dự án cung cấp hơn 1200 chỗ đỗ ô tô và sắp 4000 chỗ để xe máy, đảm bảo đáp ứng tuyệt đối nhu cầu của các gia đình tương lai. ngoại trừ ấy, những tiện ích đạt chuẩn chất lượng cao như bể bơi, phòng tập thể thao đa năng, spa, trường dòng giáo … cũng góp phần xây dựng Dự án Gold Season Thanh Xuân thành 1 quần thể khép kín sở hữu đầy đủ tiện nghi cho 1 cuộc sống văn minh và chất lượng.

Căn hộ Dự án Gold Season Hà Nội

Dự án Gold Season 47 Nguyễn Tuân gồm mang 38 tầng căn hộ và 2 tầng penthouse với 500 căn hộ. Mỗi mặt sàn sở hữu từ 12 tới 14 căn hộ mang 10 thang máy tốc độ nhanh + 3 tháng bộ + 2 thang máy cứu hỏa. Như vậy thiết kế về phương tiện đi lại của Goldseason theo chiều dọc và cả chiều ngang đều đáp ứng những tiêu chuẩn cao cấp.
Mặt bằng Chung cư Gold Season Thanh Xuân được mẫu mã với đa dạng không gian và đều với từ 2 tới 4 phòng ngủ. đặc trưng những căn hộ đều với từ 2 tới 4 ban công có hai mặt thoáng, bởi thế tạo cho căn hộ chung cư Goldseason thể tích sống đẳng cấp và khác biệt.
Chung cư được mẫu mã thân thiện có môi trường, tạo cần tổ ấm xanh cho cư dân nơi đây. diện tích sống của Gold Season Apartment mang nội thất cao cấp và tinh tế sẽ tạo nên cuộc sống xuất sắc cho gia đình bạn. Mỗi ngày có Goldseason là nơi để bạn thỏa sức "Khám phá đỉnh cao cuộc sống" và tận hưởng niềm vui trọn vẹn mỗi ngày.

Giá bán Chung cư Gold Season 47 Nguyễn Tuân

Bán căn hộ Gold Season thích hợp có nhu cầu của nhiều gia đình, hãy liên hệ để lựa tậu căn và tầng đẹp.

Đăng nhận xét