TIN MỚI

Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Đánh giá vị trí của Dự án Gold Season 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Vị trí: Tại số 47 Nguyễn Tuân, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân , Hà Nội

Ưu điểm:
+ gần ngay đường Nguyễn Trãi, nơi đây sở hữu đường tàu điện trên cao sắp đi vào sử dụng. Đây là đường tàu điện được Hà Nội lựa sắm để phát triển trong tương lai, là phương tiện giao thông tiên tiến mà các nước phương Tây đã sử dụng từ cực kỳ lâu và tỏ ra rất hiệu quả. có 1 đặc điểm dễ nhận thấy nhất là những khu vực quanh đó đường tàu điện trên cao sẽ vô cùng lớn mạnh, giá bất động sản sẽ tăng cao khi đường tàu điện hoàn thành và đi vào dùng. ngoài ấy việc gần đường tàu điện trên cao sẽ thêm lựa tìm phương tiện di chuyển cho người dùng chọn căn hộ tại Căn hộ Gold Season Nguyễn Tuân .
+ Nằm tại quận Thanh Xuân, nội thành của thủ đô Hà Nội, đang là 1 trong các quận có tốc độ vững mạnh nhanh nhất Hà Nội đề cập riêng, Việt Nam đề cập chung. Nơi đây với hạ tầng điện đường trường trạm hầu hết và hoàn thiện, hệ thống giao thông linh hoạt, dân trí cao.
+ Đường Nguyễn Trãi có đa số trường đại học ( như Đại Học Kiến Trúc, Học Viện Bưu Chính Viễn Thông, Học Viện Anh Ninh, Đại Học Hà Nội, Đại Học công nghệ Xã Hội và Nhân Văn…) do vậy những gia đình ví như mang con học trong các trường đại học này di chuyển vô cùng thuận lợi.
+ Đi hết phố Nguyễn Tuân là với Công Viên hồ điều hòa Nhân Chính, lá phổi xanh của khu vực. Nơi đây sẽ tạo ra diện tích vui chơi giải trí, tập thể dục rèn luyện sức khỏe, và hít thở ko khí trong lành từ cây xanh và hồ nước.
+ Đi hết phố Nguyễn Tuân, qua phố Hoàng Minh Giám thì sở hữu trường chuyên Amsterdam ( trường chuyên nổi tiếng nhất tại Hà Nội và Việt Nam). Hết phố Hoàng Minh Giám thì rẽ trái sẽ đến nhà hàng BIGC để với thể sắm chọn cho sinh hoạt của gia đình, còn gì lợi ích hơn?
+ ví như muốn đi lại ra các tỉnh lân cận Hà Nội, chỉ bắt buộc vài trăm mét là đến đường Vành Đai 3 => cực kỳ tiện lợi.
+ sắp ngay Royal City , trung tâm thương mại lớn nhất Đông Nam Á của Tập Đoàn Vingroup
Như vậy có thể thấy Chung cư Gold Season mang vị trí cực kỳ đắc địa tại Hà Nội, đề cập ko ngoa thì đây có thể gọi là “vị trí vàng” do nằm tại trung tâm của Hà Nội chuyển động rất lợi ích và có đa dạng tiện ích.
Nhược điểm:
+ Nằm trên đường Nguyễn Tuân, mặt tiền đường hơi nhỏ vì vậy việc chuyển động vào dự án ko được ngon lành như những dự án ở mặt đường lớn( như đường Nguyễn Trãi ngay cạnh chẳng hạn). không biết tương lai đường Nguyễn Tuân có được mở rộng lớn hơn ra không?
+ Nằm tại khu vực với tốc độ lớn mạnh nhanh hàng đầu Hà Nội, mang phổ biến tòa chung cư đã được xây dựng, bởi thế mật độ dân cư nơi đây khá đông đúc. Nhưng mẫu gì cũng mang giá của nó, các chỗ nào càng lớn mạnh thì dân cư càng tập trung đông đúc ( thuận theo tự nhiên).
+ Khu vực này nổi tiếng là đông đúc vào giờ tan tầm, bởi thế đây cũng là 1 nhược điểm sở hữu thể cho thêm vào.
Tổng kết lại, những ưu điểm về vị trí của Căn hộ Gold Season Hà Nội chiếm thế mạnh vượt trội cho mang những nhược điểm mà vị trí của dự án mang đến. Và cũng ko mang vị trí nào hoàn hảo 100% cả do vậy vị trí của Bán dự án Gold Season vẫn xứng đáng là vị trí đắc địa tại thủ đô Hà Nội, trung tâm của cả nước.
trường hợp quý vị nào mang ý kiến về các đánh giá trên, chúng tôi luôn mở rộng lòng để tiếp thu và mở sở hữu thêm những suy nghĩ hạn hẹp của chúng tôi.
Nguồn: http://chungcu.edu.vn/gold-season/danh-gia-vi-tri-du-an-goldseason-47-nguyen-tuan.html

Đăng nhận xét