TIN MỚI

Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Chương trình “Mua Goldseason trúng thưởng – Lướt Merc về nhà”

Ngay sau khi trở thành chủ nhân của những giải thưởng lớn nhất là xe hơi Mercedes và Mazda, những chủ nhân của các giải thưởng đã có đôi phút chia sẻ cùng Goldseason 47 Nguyễn Tuân
Goldseason 47 Nguyễn Tuân: Anh/chị có thể chia sẻ cảm xúc của mình sau khi trúng giải thưởng lớn nhất của chương trình?
KH Bùi Thị Tuyết Ngà: Nói thật là sau khi nhận giải tôi về mà cả đêm không ngủ được. Lúc nghe xướng tên trúng giải mà tôi còn không tin vào tai mình nữa. Quá vui mừng! Khi báo tin cho người thân và bạn bè, mọi người còn nghĩ là tôi đùa. Ai ai cũng phấn khởi, chúc mừng. Thực sự đến giờ vẫn còn ngỡ rằng mình đang mơ, bởi giải thưởng quá lớn và hiếm.
KH Đinh Vũ Bằng: Cũng như mọi người thôi, khi tham gia một chương trình bốc thăm thì cũng có chút hi vọng là mình trúng giải dù nhỏ hay lớn. Và đến khi mà biết mình trúng giải ô tô Mazda thì thấy mình quá may mắn và hạnh phúc. Có thể nói là may mắn nhất luôn và không mong gì hơn! Lúc đó bà xã lại đang đi công tác nước ngoài. Khi được tôi báo tin thì vợ cũng rất vui sướng.

Goldseason 47 Nguyễn Tuân: Anh/chị dự định sẽ làm gì với giải thưởng lớn này?
KH Bùi Thị Tuyết Ngà: Tôi coi đây là “lộc” trời ban, nên tôi sẽ giữ lại và sử dụng chiếc xe này, để có thể đi đâu cũng có thể tự hào khoe với mọi người là mình đã mua một căn nhà ở Goldseason 47 Nguyễn Tuân và trúng được một chiếc xe. Tôi cũng sẽ kể với mọi người về dự án Goldseason 47 Nguyễn Tuân bởi tôi rất ưng ý với môi trường sống, dịch vụ, cảnh quan. Tôi mong đến ngày nhận nhà để có thể chuyển về sống ở căn hộ Goldseason 47 Nguyễn Tuân, và cũng phấn đấu để mua thêm một căn nữa cho con.
KH Đinh Vũ Bằng: Tôi dự định sẽ dùng một phần giải thưởng lớn này để đóng tiền đợt tiếp theo và hoàn thiện căn hộ đã mua ở Goldseason 47 Nguyễn Tuân. Gia đình tôi cũng muốn ổn định chỗ ở để tiếp tục phấn đấu sự nghiệp. Và Goldseason 47 Nguyễn Tuân là nơi mà vợ chồng tôi đều yêu thích.
Goldseason 47 Nguyễn Tuân: Anh/chị có nhắn nhủ gì với những hàng xóm tương lai của mình ở Goldmark City?
KH Bùi Thị Tuyết Ngà: Sau chương trình này, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành Ban tổ chức đã tổ chức sân chơi này để những người mua nhà như chúng tôi có cơ hội trúng giải. Tôi cũng mong sau này khi về sống ở chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân, mọi người sẽ cùng nhau xây dựng một cộng đồng tình cảm, chan hòa; xây nên một môi trường sống xanh – sạch – đẹp – văn minh.
KH Đinh Vũ Bằng: Có lẽ cũng giống như nhiều người, trước khi quyết định mua chung cư Goldseason 47 Nguyễn Tuân, chúng tôi cũng đã tìm hiểu kỹ về dự án, về cảnh quan, những dịch vụ mà mình được hưởng. Tôi hi vọng, khi về Goldseason 47 Nguyễn Tuân sinh sống, chúng tôi không chỉ được hưởng đầy đủ những dịch vụ, tiện ích, mà còn có cộng đồng và văn hóa lành mạnh, văn minh.
Cảm ơn anh/chị về cuộc trò chuyện và một lần nữa chúc mừng anh/chị!

Đăng nhận xét